Làm khảo sát để kiếm tiền

1. Đăng ký tham gia khảo sát

Rất nhiều công ty cần thăm dò ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm của họ để họ có thể cải tiến sản phẩm cho phù hợp hơn nữa. Vì thế có rất nhiều trang web được tạo ra để làm công việc đó. Bạn có thể đăng ký miễn phí vào các trang web này một cách đơn giản và nhanh chóng và tham gia trả lời các khảo sát mà các trang đó giới thiệu cho bạn. Thông thường khi có khảo sát mới họ sẽ gửi email báo cho bạn, vì vậy bạn nên thường xuyên cập nhật email thậm chí nên truy cập cả vào mục spam vì một số email khảo sát có thể bị đánh dấu và chuyển vào trong đó.

CÁC TRANG KHẢO SÁT UY TÍN

SURVEYTIME

YSENSE

MOBROG

TOLUNA

2. Nhận thưởng

Sau mỗi lần khảo sát thành công, trang web khảo sát sẽ cộng cho bạn một số điểm hoặc một số tiền nhất định. Khi số điểm hoặc số tiền đủ lớn, bạn có thể quy đổi sang phần thưởng hoặc rút tiền về tài khoản. Các phần thưởng thường là thẻ nạp tiền điện thoại, phiếu mua hàng Amazon hoặc tiền USD. Tiền USD sẽ được gửi qua các ngân hàng trực tuyến như Paypal, Skrill, .... Vì vậy bạn cũng cần phải mở cho mình một tài khoản Paypal, Skrill, .... Việc mở các tài khoản này cũng hoàn toàn miễn phí và rất đơn giản, bạn có thể tìm thấy ngay các hướng dẫn chi tiết trên các trang web khác. Từ tài khoản Paypal, Skrill, ... bạn có thể rút tiền về ngân hàng tại Việt Nam hoặc thực hiện các giao dịch quốc tế.


CÁC TRANG KHẢO SÁT UY TÍN

SURVEYTIME

YSENSE

MOBROG

TOLUNA

3. Một số mẹo khi tham gia khảo sát

Khi bắt đầu khảo sát, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi phân loại để xem bạn có đúng đối tượng họ cần khảo sát hay không. Để tăng thêm cơ hội được lựa chọn, bạn có thể chú ý đến một số thủ thuật nhỏ như sau:

1) Với câu hỏi bạn sống ở khu vực nào thì bạn nên chọn sống ở các thành phố lớn, các đô thị lớn gần với vị trí của bạn. Các khảo sát thường tiến hành với các khu vực đông dân cư.

2) Với câu hỏi bạn hoặc người thân làm việc trong lĩnh vực nào thì bạn cứ chọn là không có lĩnh vực nào ở trên.

3) Với câu hỏi bạn đang làm công việc gì thì bạn nên chọn là nhân viên bán thời gian (nếu có).

4) Với câu hỏi bạn đã từng tham gia khảo sát nào về chủ đề này chưa thì bạn cứ chọn là chưa.

5) Với câu hỏi ai là người ra quyết định khi mua sản phẩm không thì bạn nên chọn bạn là người ra quyết định chính.

6) Với câu hỏi về thu nhập thì bạn nên chọn mức thu nhập kha khá một chút.

CÁC TRANG KHẢO SÁT UY TÍN

SURVEYTIME

YSENSE

MOBROG

TOLUNA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét