Khảo sát kiếm tiền với Surveytime

1. Đăng ký

Surveytime là trang khảo sát tốt nhất thế giới hiện nay bởi mỗi khi một khảo sát được hoàn thành, Surveytime sẽ gửi ngay tiền thưởng (1USD hoặc 0,5USD) vào tài khoản của bạn. Với các trang khảo sát khác, bạn phải tích đủ một lượng tiền nhất định mới được rút về tài khoản. Việc đăng ký Surveytime là hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY. Có thể bạn sẽ phải xác nhận email để hoàn tất việc đăng ký, tức là bạn cần truy cập email cá nhân và kích vào liên kết mà Surveytime gửi cho bạn.

2. Trả lời các khảo sát

Sau khi đăng ký, Surveytime sẽ gửi email thông báo cho bạn mỗi khi có những khảo sát mới. Có hai loại khảo sát: loại 1USD và loại 0,5USD. Thông thường, khi hết các khảo sát 1USD, họ mới đề xuất bạn tham gia các khảo sát 0,5USD.

Bạn chỉ việc mở các thư và bấm vào các nút TAKE SURVEY để bắt đầu trả lời các câu hỏi. Khi mới bắt đầu khảo sát, họ sẽ hỏi một vài câu hỏi về bản thân bạn để phân loại và xác định nhóm đối tượng. Bạn hãy xem bài viết LÀM KHẢO SÁT ĐỂ KIẾM TIỀN để biết một số thủ thuật trả lời những câu hỏi phân loại này. 


3. Nhận thưởng

Sau khi hoàn thành một khảo sát, Surveytime sẽ gửi tiền thưởng cho bạn gần như ngay lập tức. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán qua Paypal, Amazon hoặc Payoneer. Chú ý: email mà bạn dùng để đăng ký Surveytime phải giống với email mà bạn dùng để tạo tài khoản thanh toán ở Paypal, Payoneer, .... Surveytime cũng sẽ gửi email báo cho bạn việc thanh toán tiền thưởng và bạn cũng có thể kiểm tra lịch sử nhận thưởng của mình trong Surveytime


Khi bạn nhận được tiền thưởng thì Paypal, Payoneer, ... cũng gửi email thông báo cho bạn



Hãy đăng ký SURVEYTIME ngay để kiếm về cho mình những đồng USD giá trị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét