Kháo sát kiếm tiền với Ysense

1. Đăng ký

Ysense chính là Clixsense ngày trước, một trong những trang khảo sát uy tín nhất thế giới của Mỹ. Ngoài khảo sát, Ysense còn có thêm nhiều công việc khác giúp bạn kiếm thêm thu nhập như làm các Offers, các Tasks, chương trình Affiliates. Các bạn có thể đăng ký tham gia Ysense miễn phí TẠI ĐÂY. Bạn cần dùng một email chính chủ để đăng ký vì Ysense sẽ gửi cho bạn một email yêu cầu bạn bấm vào một liên kết để xác nhận và hoàn tất việc đăng ký.

2. Trả lời các khảo sát

Bạn truy cập vào tài khoản Ysense của mình, bấm chọn mục Surveys rồi chọn tiếp mục Complete Surveys trong menu sổ xuống. Ysense sẽ giới thiệu cho bạn một danh sách các khảo sát kèm theo thời gian và mức tiền thưởng USD cho mỗi khảo sát. Bạn bấm chọn một khảo sát mình thích và tiến hành làm khảo sát. Bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi chọn lọc và bạn hãy tham khảo bài viết này để biết các thủ thuật vượt qua vòng lựa chọn. Qua được vòng lựa chọn rồi thì việc còn lại thật đơn giản



3. Nhận thưởng

Sau khi hoàn thành một khảo sát, tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản Ysense của bạn. Bạn có thể nhìn thấy ngay lượng tiền USD ở mục Available Balance trên trang chủ Ysense khi đăng nhập.


Khi tài khoản Ysense đủ lớn bạn có thể rút tiền về Paypal, Skrill, .... Bạn bấm vào nút Cashout bên cạnh số tiền sẽ biết được mình có thể rút được tiền hay chưa. Rút về Skrill thì bạn chỉ cần tối thiểu 5,05USD là đủ nhưng rút về Paypal thì bạn cần tối thiểu 10USD.



Thông thường sẽ mất vài ngày thì bạn mới nhận được tiền về Paypal hoặc Skrill. Các khoản thanh toán đều được báo về email của bạn.


Bạn cũng có thể kiểm tra tài khoản Skrill hoặc Paypal để biết khoản thanh toán của Ysense (Prodege)


Hãy đăng ký YSENSE ngay để kiếm về cho mình những đồng USD giá trị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét